Er aš koma vor?

Ķ dag er 18. febrśar. Daginn er byrjaš aš lengja, og žaš er vor ķ lofti.

Žiš megiš segja žaš sem žiš viljiš um aš žaš sé ennžį hįvetur, og vissulega verš ég aš višurkenna aš žetta er lķklega svolķtiš fęrt ķ stķlinn hjį mér. Og žó. Žaš eru allavega fyrirheit um vor ķ lofti. Og žaš er betra heldur en ekki neitt! Smile

Žegar ég rölti śt af lķkamsręktarstöšinni ķ morgun var ég meira aš segja bara į peysunni og žaš var ekkert kalt! Leišin aš bķlnum var reyndar ekki löng, og ég er ekki frį žvķ aš žaš sé strax oršiš ašeins kaldara heldur en ķ morgun, en mér er alveg sama. Žetta lyftir andanum og gefur manni smį hlżju ķ brjóstiš eftir allan žennan endemis leišindasnjó sem ętlar algerlega aš drepa mig lifandi.

Į morgun byrja ég į nżju hlaupaprógrammi. Ég hef nefnilega skrįš mig ķ Mżvatnsmaražoniš og ętla žar aš hlaupa 21 kķlómeter. Žvķ er eins gott aš standa sig svo mašur springi ekki einhvers stašar į hįlendinu og finnist svo žegar snjóa leysir įriš 2015 žegar einhverjir śtlendingar hafa įlpast ašeins of langt frį jaršböšunum..

Prógrammiš er 10 vikna prógramm og gert er rįš fyrir aš mašur hlaupi žrisvar ķ viku, speedwork į žrišjudögum, tempohlaup į mišvikudögum og langt hlaup į sunnudögum. Žar fyrir utan į mašur aš crosstraina, synda eša hlaupa leggja žeir til, 2-3 ķ viku, en ég ętla mér nś bara aš lyfta eins og tvisvar ķ viku og sjį til hvort mašur nįi ekki eins og einni sundferš ķ viku. Mér lķkar ekki žaš vel viš almenningssundlaugar aš ég treysti mér til aš skuldbinda mig til aš dżfa tįnum ofan ķ žęr 2-3 ķ viku.

Žetta veršur spennandi.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband